top of page
Newspaper

DISCOVER GIGOJITO55

Learn More
Home: Welcome
Home: Blog2
ค้นหา
  • pp800tio

สมัครUFABET Jurgen Klopp Liverpool สามารถปรับปรุงได้อย่างไรและความพ่ายแพ้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด



การปิดเมื่อเขาสามารถทำได้ไม่เป็นปัญหาเช่นกัน เขาทำอะไร? "ไม่มีอะไร! ไม่มีอะไร! แขวนอยู่ในมุมหนึ่งฉันงีบหลับสองชั่วโมงตอนบ่ายมีสุนัขสองตัวเดินแล้วนั่นแหละ" เขาพูด "Great!"


ลิเวอร์พูลไม่หยุดยั้งในช่วงเวลาที่ยุ่งเหยิงตลอดเดือนพฤศจิกายนธันวาคมถึงเดือนมกราคมชนะ 12 ปีวาดหนึ่งครั้งและทรมานเพียงความพ่ายแพ้โดดเดี่ยวเมื่อภาระผูกพันของสโมสรฟุตบอลโลกบังคับให้พวกเขาเข้าร่วมทีมที่สร้างขึ้นโดยผู้เล่นในโรงเรียนกับ Aston Villa ในถ้วยคาราบาว .


แต่ถึงแม้จะประสบความสำเร็จทั้งหมดมันเป็นช่วงเวลาที่ท้าทาย


Klopp เปรียบเทียบบทบาทของผู้จัดการเมื่อต้องเผชิญกับการวิ่งของเกมที่ลิเวอร์พูลมีและโปรแกรมหนึ่งครั้งต่อสัปดาห์ที่เขาสนุกที่ไมนซ์และเริ่มต้นที่ Borussia Dortmund ในฐานะ "แตกต่างอย่างสิ้นเชิงเหมือนกับการเป็นนักปั่นและนักบินอวกาศ"


“ ตอนนี้มันเป็นแบบนี้ - คุณเข้ามาในเช้าวันจันทร์และคุณจะเล่นในวันพุธกับคู่ต่อสู้คนอื่นดังนั้นการวิเคราะห์จึงเป็นเหมือน'มันเป็นอย่างนี้และนี่คือตอนนี้ เกม 'นั่นทำให้มันยากจริงๆ


"ที่ไมนซ์ฉันเคยดูห้าเกมด้วยตัวเองจากคู่ต่อสู้ต่อไปถ้าฉันทำตอนนี้ฉันจะไม่นอนระหว่างอาทิตย์และวันพุธ!"


Klopp และ Liverpool พบทางผ่าน ในตอนท้ายของการเรียกร้องคาถาที่พวกเขายืน 13 จุดผ่านไม่ได้ดูเหมือนจะผ่านไม่ได้ชัดเจนที่ด้านบนของพรีเมียร์ลีก การทดสอบที่ยากลำบากกำลังรอคอยการแข่งขันสองนัดถัดไปของพวกเขาออกไปที่ท็อตแนมและที่บ้านเพื่อแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แต่ผ่านการทดสอบเหล่านั้นและมันจะกลายเป็นเรื่องยากที่จะมีความตื่นเต้นใน Merseyside


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

©2019 by gigojito55. Proudly created with Wix.com

bottom of page