top of page
Newspaper

DISCOVER GIGOJITO55

Learn More
Home: Welcome
Home: Blog2
ค้นหา
  • pp800tio

UFAราคาดีที่สุด AIK สตอกโฮล์ม 1-4 เซลติก ห่วงล่องเรือไปสู่รอบแบ่งกลุ่มยูโรปา




แต่การชนะ 4-1 เหนือ AIK นั้นต้องเสียค่าใช้จ่ายเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ขาหนีบของ Kristoffer Ajer ทำให้เขาต้องสงสัยอย่างมากสำหรับการเดินทางในวันอาทิตย์ถึง Ibrox


Jullien และ Morgan ยิงระยะใกล้ในช่วงเปิดทำการ แต่ wingers James Forrest และ Michael Johnston ได้ทำดาเมจในครึ่งแรกเมื่อ Celtic เข้าสู่รอบสุดท้ายในวันศุกร์ด้วยชัยชนะ 6-1 เหนือแชมป์สวีเดน


ฟอร์เรสต์ทำประตูโต้กลับได้อย่างยอดเยี่ยมในนาทีที่ 17 และเซลติกตอบโต้ทันทีด้วยการเล่นปีกอันน่าประทับใจจากจอห์นสตันหลังจากเซบาสเตียนลาร์สสันได้เลื่อนระดับจากจุดนั้นในนาทีที่ 33


อย่างไรก็ตามเลนนอนถูกทิ้งให้เหงื่อตกที่ฟิตเนสของ Ajer โดยดาร์บี้คนแรกของฤดูกาลกับเรนเจอร์ปรากฏในขณะที่ Odsonne Edouard ออกจากสนามด้วยตะคริว


Ajer ซึ่งเป็นผู้พิทักษ์ที่ดีที่สุดของเซลติกในฤดูกาลนี้ในการเลือกการป้องกันที่ไม่สอดคล้องกันออกไปก่อนที่จะถึงเป้าหมายการเปิดหลังจากดิ้นรนกับอาการบาดเจ็บที่เข่าและไหล่ในสัปดาห์ที่ผ่าน


เซลติกหายไปแล้ว Hatem Abd Elhamed แบ็กขวาและ Jozo Simunovic แบ็กขวาจากอาการบาดเจ็บแม้ว่าทั้งคู่จะกลับมาเล่นเกมอาทิตย์ได้


Anthony Ralston เข้ามาหา Ajer โดย Moritz Bauer ซึ่งเป็นแบ็คขวาคนใหม่ที่ไม่ได้ลงทะเบียนในเกมหลังจากที่เขายืมตัวมาจากสโต๊ค


คืนของเซลติกอาจจะยากขึ้นถ้าวอลเลย์ 18 หลาของ Kolbeinn Sigthorsson ในรอบนั้นเป็นนิ้วไปทางขวาแทนที่จะกระเด้งออกมาจากฐานของเสาของ Craig Gordon


ฟอร์เรสต์บรรลุเป้าหมายแรกหลังจากเล่นดีโอทูหนึ่งคู่กับ Edouard เอาชนะผู้พิทักษ์และจบที่มุมบนด้วยเท้าซ้ายของเขา


นาบิลบาอุยล้มเหลวในการสร้างโอกาสที่ดีที่สุดสองครั้งครั้งที่สองหลังจากที่จัลเลียนพุ่งชนขอบกล่อง แต่เจ้าภาพก็มีเส้นชีวิตเมื่อ Boli Bolingoli บังเอิญวิ่งเข้าไปใน Larsson ภายในกล่องโดยไม่ได้ตั้งใจ ผู้ตัดสินชี้ไปที่จุดนั้นและ Larsson ส่งอดีตเพื่อนร่วมทีม Gordon ไปทางที่ผิด


เซลติกตอบทันที จอห์นสตันทรมานแดเนียล Granli และแบ็กซ้ายเต็มรูปแบบบนปีกซ้ายและข้ามต่ำของเขาถูกรวมอยู่เหนือเส้นโดยผู้รักษาประตูออสการ์ Linner


เซลติกขู่อีกครั้งก่อนที่จะหยุดพักและ Edouard ก็ยิงออกจากตำแหน่งหลังจากผ่านกลับอันยอดเยี่ยมจาก Ryan Christie ก่อน Linner มีมือที่แข็งแกร่งที่จะผลักดันตี 30 หลาหลังบาร์


AIK มีโอกาสเริ่มต้นหลังจากครึ่งเวลาเมื่อ Chinedu Obasi เดินไปรอบ ๆ Jullien แต่ Gordon และ Nir Bitton ได้รับแจ้งเตือนให้ปิดตัวเขาลงและการยิงถูกบล็อก


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page