top of page
Newspaper

DISCOVER GIGOJITO55

Learn More
Home: Welcome
Home: Blog2
ค้นหา
  • pp800tio

UFAราคาดีที่สุด Gareth Bale Ryan Giggs กล่าวว่าเวลส์จะไม่ 'งี่เง่า' มากกว่าความฟิต




เบลซึ่งทำประตูชัยในการชนะอาเซอร์ไบจาน 2-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาฝึกซ้อมกับทีมในเช้าวันอาทิตย์และกิ๊กส์จะหารือว่าเครื่องรางของเขาสามารถมีส่วนร่วมได้หรือไม่ "ตั้งแต่ต้นหรือนอกม้านั่ง" กับเบลารุส


“ เขามีเกมที่ยิ่งใหญ่ในวันพุธถัดจากปารีสแซงต์แชร์กแมงออกไปฉันจะคุยกับกาเร็ ธ ในภายหลัง "กิ๊กส์กล่าว


“ เขาทำไปแล้ว 90 นาทีสามนาทีหรือเกือบ 90 นาทีในเกมเรอัลมาดริดครั้งสุดท้ายของเราเราจะดูมัน


“ เขาดูพอดีเมื่อคืนที่ผ่านมาเขาอยู่ทุกหนทุกแห่งทำงานหนักวิ่งกลับ - มันยอดเยี่ยมเขาเป็นตัวอย่าง


“ เราจะไม่ปฏิบัติต่อมันเหมือนการฝึกซ้อม แต่เขาจะไม่ทำอะไรเมื่อวานนี้และวันนี้ถ้าเขาไม่ได้มีส่วนร่วมเราจะดูว่าเขาสามารถมีส่วนร่วมในเกมตั้งแต่เริ่มต้นหรือมา ในฐานะย่อย


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page