top of page
Newspaper

DISCOVER GIGOJITO55

Learn More
Home: Welcome
Home: Blog2
ค้นหา
  • pp800tio

UFAราคาดีที่สุด Romelu Lukaku ฉันต้องการออกจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไปอินเตอร์มิลาน




วัย 26 ปีเปลี่ยนมาเป็นฝั่งอิตาลีในการเจรจาห้าปีจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเมื่อเดือนที่แล้วโดยมีค่าธรรมเนียมในภูมิภาค 73 ล้านปอนด์


ทีมชาติเบลเยี่ยมทำแต้มได้ถึงสองครั้งในการเปิดเกมสองนัดโดยยิงอินเตอร์ไปสู่ยอดเซเรียอาและกองหน้าเชื่อว่าการย้ายไปอิตาลีของเขาทำให้เขามีแรงบันดาลใจใหม่หลังจากสองฤดูกาลที่ Old Trafford


“ ฉันเพิ่งรู้ว่าฉันมาที่นี่เพื่อเล่นให้กับทีมที่ยิ่งใหญ่และยิ่งใหญ่” ลูกากุกล่าวกับสกายในอิตาลี “ ในกรณีที่ความคาดหวังสูงจริงๆและความทะเยอทะยานของสโมสรกำลังดำเนินไปในทิศทางที่ถูกต้อง


"มันเป็นขั้นตอนที่ถูกต้องสำหรับฉัน 26, [อายุ] ฉันต้องการค้นพบสิ่งอื่นที่เล่นในลีกที่ฉันรักสำหรับฉันมันคือการย้ายที่ถูกต้อง


"ฉันบอกกับ (ควอโด) Asamoah ฉันไปทางขวาจริง ๆ นี่คือพลังงานการเพิ่มพลังงานที่ฉันต้องการ"


ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Commentaires


bottom of page