top of page
Newspaper

DISCOVER GIGOJITO55

Learn More
Home: Welcome
Home: Blog2
ค้นหา
  • pp800tio

UFAราคาดีที่สุด จุดพูดคุยของ Championship, League One และ League Two ห้าสิ่งที่ต้องระวังในวันเสาร์




มันไม่ได้เป็นการเริ่มต้นที่ง่ายที่สุดสำหรับชีวิตการบริหารจัดการของ Jonathan Woodgate เขาได้รับรางวัลเพียงแค่ครั้งเดียวในเกมที่ห้าของเขาครั้งแรก - และแม้กระทั่งนั่นคือชนะ 1-0 หงุดหงิดเหนือด้านวีแกนที่น่ากลัวน่าเกรงขามบนท้องถนน


อย่างไรก็ตาม Woodgate ได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบในการสร้างรูปแบบการเล่นของ Boro ให้เป็นที่ชื่นชอบมากขึ้นหลังจากยุคของ Tony Pulis และไม่เคยง่ายที่จะพยายามปรับปรุงความบันเทิงและผลลัพธ์ในเวลาเดียวกัน


คุณสามารถเห็นสัญญาณของสิ่งที่เขาพยายามทำอยู่แล้ว การครอบครองโดยเฉลี่ยนั้นเพิ่มขึ้นในฤดูกาลที่ผ่านมาเช่นเดียวกับการสัมผัสและผ่านต่อเกม อย่างไรก็ตามมีดูเหมือนว่าจะน้อยกว่าคมในสามสุดท้ายกับจำนวนของการสัมผัสในกล่องฝ่ายค้านและนัดทั้งสองตก


“ เราต้องการให้แฟน ๆ นั่งที่ริมที่นั่งของพวกเขา” Woodgate กล่าวเมื่อเขาได้รับการแต่งตั้งในเดือนมิถุนายน “ เราต้องการให้แฟน ๆ หลายคนกลับมาที่สนามกีฬาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้โดยการเล่นการโจมตีฟุตบอลที่น่าตื่นเต้นที่มีแรงกดดันสูงกดดันในหลาย ๆ ด้าน”


ความบันเทิงเป็นสิ่งที่ดีและดี แต่การเลื่อนตำแหน่งจะเป็นเป้าหมายของมิดเดิ้ลสโบรช์ในการแข่งขันชิงแชมป์เสมอ ท้ายที่สุดแกร์รี่มังค์พูดในทำนองเดียวกันเมื่อสองสามปีที่แล้วและเขาเพียงแค่ทำให้คริสต์มาสที่ Teesside


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page