top of page
Newspaper

DISCOVER GIGOJITO55

Learn More
Home: Welcome
Home: Blog2
ค้นหา
  • pp800tio

จอร์แดนเฮนเดอร์สันกล่าวว่าลิเวอร์พูลมีความกระหายที่จะจับคู่แมนเชสเตอร์ซิตี้ด้วยการชนะรางวัลหลายรายกา




ลิเวอร์พูลเอาชนะท็อตแนม 2-0 ในแชมเปี้ยนส์ลีกรอบชิงชนะเลิศในมาดริดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเพื่อชิงถ้วยรางวัลแรกของการครอบครอง Jurgen Klopp ที่หงส์แดง


แมนเชสเตอร์ซิตี้ที่ได้รับรางวัล FA Cup และ League Cup ได้รับรางวัลเสียงแหลมในประเทศที่ผ่านมาได้ทำแต้มไปหนึ่งนัดก่อนที่จะชนะ Reds หลังจากศึกพรีเมียร์ลีกที่น่าตื่นเต้น


เฮนเดอร์สันผู้เข้าร่วม Emlyn Hughes, Phil Thompson, Graeme Souness และ Steven Gerrard ในฐานะกัปตันทีมลิเวอร์พูลเพื่อยกถ้วยยุโรปกล่าวว่าสโมสรจะใช้ประสบความสำเร็จในฐานะผู้ชนะเลิศ


เมื่อถามถึงขั้นตอนต่อไปสำหรับลิเวอร์พูลเฮนเดอร์สันบอกกับ ว่า "ฟุตบอลเคลื่อนไหวเร็วและเราจะกลับไปอีกครั้งและต้องการมากกว่านี้


"[ถึง] แสดงให้เห็นว่าความปรารถนาที่จะต้องการปรับปรุงและต้องการรับรางวัลมากขึ้นนั่นคือสิ่งที่เราต้องทำ


“ ก่อนหน้าเกมนี้ฉันพูดว่า [แมนเชสเตอร์] ซิตี้ไม่เพียงแค่ชนะหนึ่ง [แต่] สองหรือสามถ้วยรางวัล


“ นั่นคือสิ่งที่เราพยายามตั้งเป้าหมายและฉันรู้ว่าในกลุ่มนี้เราต้องการทำเช่นนั้นเรายังเด็กพอที่จะอยู่ด้วยกันและหวังว่าเราจะสามารถทำเช่นนั้นได้เป็นเวลานาน”


Klopp สูญเสียรอบชิงชนะเลิศไปแล้วหกนัดในฐานะผู้จัดการและเฮนเดอร์สันกล่าวว่าชัยชนะเป็นรางวัลสำหรับผลกระทบที่ชาวเยอรมันนำมาที่แอนฟิลด์


“ หากปราศจากเขาสิ่งนี้เป็นไปไม่ได้เขาจะรับเครดิตทั้งหมดและถูกต้องดังนั้นเพราะสิ่งที่เขาสร้างขึ้นที่สโมสรฟุตบอลนี้ช่างน่าอัศจรรย์” เฮนเดอร์สันกล่าว


“ ทีมนี้ได้สร้างบรรยากาศที่เขาสร้างขึ้นการเชื่อมต่อกับแฟน ๆ นั้นไม่น่าเชื่อดังนั้นการชมทั้งหมดจะไปถึงเขา”


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page