top of page
Newspaper

DISCOVER GIGOJITO55

Learn More
Home: Welcome
Home: Blog2
ค้นหา
  • pp800tio

ทางเข้าเว็บแทงบอลufabet New Kilmarnock หัวหน้า Angelo Alessio เพื่อขอความช่วยเหลือจาก Inter Milan ขอ




อเลสซิโอซึ่งมาแทนที่สตีฟคลาร์กได้ทำงานเป็นครั้งแรกในตำแหน่งหัวหน้าโค้ชกับฝ่ายพรีเมียร์ชิพของสก็อตแลนด์และได้ทำงานร่วมกับคอนเต้ระหว่างการจัดการคาถากับยูเวนตุสอิตาลีและเชลซี


Alessio กล่าวว่า: "ฉันพูดกับเขา (Conte) และเราอยู่ด้วยกันแปดปีและได้รับรางวัล แต่เขาเข้าใจความฝันและความปรารถนาที่จะเริ่มต้นอาชีพใหม่ของฉันฉันคิดว่าเขามีความสุขสำหรับฉันและขอให้ฉันโชคดี


“ เป็นไปได้ที่เราจะสามารถนำนักเตะเยาวชนตัวเก่ง (จากอินเตอร์มิลาน) และพาพวกเขามาที่นี่”


โค้ชทีมแรก Massimo Donati กล่าวเสริม:“ หากมีโอกาสที่ดีจากอิตาลีทำไมไม่เราไม่หมดหวังที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะชาวอิตาลี แต่ถ้าพวกเขาเป็นนักเตะที่ดีแล้วก็ใช่แล้วทำไมล่ะ”


Donati เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในเกมสก็อตที่เล่นกับเซลติกแฮมิลตันและเซนต์เมียร์เรน


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page