top of page
Newspaper

DISCOVER GIGOJITO55

Learn More
Home: Welcome
Home: Blog2
ค้นหา
  • pp800tio

ทางเข้าเว็บแทงบอลufabet ผู้ยืม Schalke Jonjoe Kenny มุ่งมั่นที่จะกลับไปสู่ ​​'ผู้เล่นที่ดีกว่า' ของ




22 ปีที่ปรากฏตัวในพรีเมียร์ลีก 10 ครั้งสำหรับเอฟเวอร์ตันฤดูกาลที่ผ่านมาจะเชื่อมโยงกับอดีตเดวิดกวากเนอร์เดวิดฮัดเดอร์ฟิลด์อดีตหัวหน้าสำหรับแคมเปญ 2019-20


Kenny เชื่อว่าการเคลื่อนไหวเป็นสิ่งที่เขาไม่สามารถผ่านได้โดยได้แรงบันดาลใจจากผู้มีพรสวรรค์ชาวอังกฤษอายุน้อยที่ได้เห็นความก้าวหน้าในอาชีพของพวกเขาในบุนเดสลีกา


Reiss Nelson อาร์เซนอลเพิ่งจะเสร็จสิ้นการกู้ยืมเงินระยะยาวฤดูกาลที่คล้ายกันกับ Hoffenheim ในขณะที่ Jadon Sancho เก่งที่ Borussia Dortmund หลังจากโอนย้ายจากแมนเชสเตอร์ซิตี้


“ มันเป็นการตัดสินใจครั้งยิ่งใหญ่ แต่ชาลเก้เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่และเป็นโอกาสที่ฉันจะไม่ยอมแพ้” เคนนี่กล่าว


“ ฉันคิดว่าฉันจะไปที่นั่นและเรียนรู้มากมายเกี่ยวกับตัวฉันและฉันต้องการกลับมาเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้น


"ชาลเก้มีฐานแฟนเพลงและประวัติศาสตร์มากมายและผู้จัดการที่ยอดเยี่ยมใน David Wagner ที่ฉันรู้จักจากพรีเมียร์ลีก


“ เขาเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ฉันต้องไปที่นั่นเขาเจอในฐานะผู้จัดการที่ยอดเยี่ยมในอังกฤษพร้อมกับสิ่งที่เขาทำในการพาฮัดเดอร์สฟิลด์ไปสู่พรีเมียร์ลีก”


“ Reiss Nelson ต้องการเวลาเล่นเกมและเขาไปแล้วแสดงให้เห็นว่าเขาเก่งแค่ไหนในขณะที่ Jadon Sancho เป็นดาวขนาดใหญ่ในขณะนี้


“ มีทีมอันดับต้น ๆ ท็อปและชาลเก้เป็นหนึ่งในนั้น - นั่นคือเหตุผลที่ฉันไม่สามารถทำให้พวกเขาผิดหวังได้”


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Commentaires


bottom of page