top of page
Newspaper

DISCOVER GIGOJITO55

Learn More
Home: Welcome
Home: Blog2
ค้นหา
  • pp800tio

เว็บแทงบอล ค่าคอมสูง Neil Lennon กล่าวว่า Celtic เป็น 'ในสถานที่ที่ดีกว่า' ตั้งแต่พ่ายแพ้ให้กับ Cluj




นีลเลนนอนยืนยันว่าเซลติกอยู่ในตำแหน่งที่ดีขึ้นนับตั้งแต่แชมเปี้ยนส์ลีกของพวกเขาพ่ายแพ้ให้กับคลูจในเดือนสิงหาคมและกล่าวว่าผู้เล่นของเขามีแรงจูงใจมากมายก่อนการปะทะยูโรป้าลีกเมื่อคืนวันพฤหัสบดี


The Hoops ถูกเขี่ยออกจากการคัดเลือกรอบคัดเลือก Champions League โดยชุดโรมาเนียเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาหลังจากเอาชนะไป 4-3 ครั้ง


ก่อนการแข่งขันกลุ่ม E ครั้งที่สองหลังจากการจั่ว 1-1 ที่ Rennes หัวหน้า Celtic กล่าวว่า: "เรามีความเชื่อที่ดีเกี่ยวกับตัวเราในขณะนี้มีการทำงานร่วมกันและความเข้าใจที่ดีและแน่นอนว่าผู้เล่นมีจังหวะการแข่งขันและเวลาการแข่งขัน และความคุ้นเคยกับวิธีที่เราเล่น


“ ในแง่ที่เราอยู่ในสถานที่ที่ดีกว่าตอนนี้อาจจะมากกว่าที่เราเป็นอยู่แล้วมีใหม่สี่หลังมากหรือน้อยผู้รักษาประตูใหม่และเราได้รับการทำงานที่ดีตั้งแต่นั้นมาชนะมากขึ้นหรือน้อยลงทุกเกมนอกเหนือจาก วันหยุดสุดสัปดาห์ (ต่อหัวใจ)


“ ฉันมีความยินดีกับปฏิกิริยาและรูปแบบการเล่นและแรงบันดาลใจที่ผู้เล่นมีการแสดงครึ่งแรกของเรา (เทียบกับคลูจ) ไม่ได้ขึ้นอยู่กับมาตรฐานปกติดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องพูดถึงเรื่องนี้”


ความพ่ายแพ้ของเซลติกที่มีต่อคลูจคือการแพ้เพียงครั้งเดียวของพวกเขาในการแข่งขัน 18 นัดในฤดูกาลนี้และแม้ว่าเลนนอนบอกว่าฝ่ายของเขาสามารถใช้สิ่งนั้นเป็นแรงจูงใจ แต่เขาย้ำถึงความสำคัญของการรักษาวินัย


“ เรารู้ว่ามันเป็นเกมที่ห่างไกลจากเราและมีโอกาสเสมอในวงการฟุตบอลที่อาจผิดพลาดหากคุณต้องการทำให้เป็นอย่างนั้น


“ อาจเป็นแรงบันดาลใจเล็กน้อยสำหรับผู้เล่น แต่แรงจูงใจคือเราเริ่มต้นกลุ่มได้ดี


“ เราอยู่ที่บ้านและเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องพยายามเสริมสร้างความได้เปรียบในบ้านเมื่อคุณทำได้คุณสามารถใช้มันเป็นแรงบันดาลใจตราบใดที่ผู้เล่นไม่ได้อารมณ์มากเกินไป


“ เรารอคอยเกมนี้มันเป็นเกมแรกในรอบแบ่งกลุ่มและเราตื่นเต้นมากกับเกมนี้”


ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page