top of page
Newspaper

DISCOVER GIGOJITO55

Learn More
Home: Welcome
Home: Blog2
ค้นหา
  • pp800tio

เว็บแทงบอล ค่าคอมสูง นอกสคริปต์ ในชีวิตของ James Maddison - จัดการกับชื่อเสียงคริกเก็ต MNF และอื่น




ฉันชอบคำพูด: 'หากคุณแสดงให้ฉันเห็นว่าเป็นผู้แพ้ฉันจะแสดงให้คุณเห็นถึงผู้แพ้' ไม่มีสิ่งใดในฐานะผู้แพ้ที่ดีจริง ๆ มีไหม? ฉันเป็นคนขี้แพ้เพราะฉันชอบชนะ


ฉันไม่ต้องการเจอคนหยิ่ง มีเส้นแบ่งระหว่างความมั่นใจและความเย่อหยิ่ง ฉันคิดว่าถ้าฉันผิดด้านสำหรับการเริ่มแม่ของฉันจะให้ฉันคลิปที่หู นั่นไม่ใช่ค่าที่ฉันยึดถือ ฉันมักจะพูดถึงความเชื่อมั่นและความมั่นใจในตนเองเพราะไม่มีใครเชื่อในตัวคุณเพื่อคุณคุณต้องเชื่อมั่นในตัวเองต่อผู้เริ่มต้นและฉันก็ทำเช่นนั้นเสมอ ฉันมักจะเป็นคนที่แสดงความสามารถและความสามารถของฉัน


ฉันมักจะชอบคิดว่าตัวเองเป็นคนต่ำต้อยบนโลกเพราะเป็นสิ่งที่พ่อแม่ของฉันเลี้ยงดูฉัน พวกเขาบอกฉันว่าพวกเขาภูมิใจในตัวฉันทุก ๆ ครั้งดังนั้นฉันต้องทำสิ่งที่ถูกต้อง!

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page