top of page
Newspaper

DISCOVER GIGOJITO55

Learn More
Home: Welcome
Home: Blog2
ค้นหา
  • pp800tio

แทงบอลUFABETดีกว่า Matty และ Sean Longstaff มีความสุขในการชนะ 'ดรีม' เหนือ Manchester United





แมทตี้เป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดในนิวคาสเซิลเพื่อทำคะแนนในการเปิดตัวพรีเมียร์ลีกของเขายิงจากระยะที่ผ่านมาเดวิดเดอเกาส่งสวนสาธารณะเซนต์เจมส์ไปสู่เพ้อและปลอดภัยทั้งสามคะแนนสำหรับ Magpies


ฉันค้นพบเมื่อวานนี้หลังจากการฝึกฝนเมื่ออ่าน XI ฉันเตรียมพร้อมที่จะไปแล้วและคิดว่าฉันไม่ได้เล่นเป็นพิเศษ ผีเสื้อเริ่มไปเมื่อวานนี้และตั้งตาคอยที่จะออกไปข้างนอกเพื่อทำมันให้ดียิ่งขึ้น มันเป็นเรื่องใหญ่และฉันก็คึกคัก


"ฉันแค่คิดว่าโดนและหวังและโชคดีที่มันถูกตีที่ด้านหลังของตาข่ายและฉันวิ่งหนีการเฉลิมฉลองมันยิ่งฮิตและมีความหวังมากกว่าการจัดวางไม่สามารถอธิบายได้จริงๆ - วิ่งหนีแฟน ๆ และให้กำลังใจมันเป็นภาพที่เหนือจริง ความรู้สึก


"พวกเขา (พ่อแม่ของฉัน) อาจจะมีเครื่องดื่มไม่กี่ครอบครัวของฉันอยู่ที่นั่น - มันอาจจะไม่ง่ายเกินไปที่จะพาพวกเขากลับบ้าน แต่รอคอยที่จะได้เห็นพวกเขาทั้งหมด"


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page