top of page
Newspaper

DISCOVER GIGOJITO55

Learn More
Home: Welcome
Home: Blog2
ค้นหา
  • pp800tio

แทงบอลเข้าทุกคืน Europa League: Wolves ออก Torino, Celtic เอาชนะ AIK, Rangers ที่จัดโดย Legia Warsaw




วูล์ฟทำประตูสามประตูในเกมยูโรป้าลีกที่ชนะ 3-2 ในขณะที่เซลติกเอาชนะ AIK 2-0 ที่เซลติคพาร์คและเรนเจอร์ถูกจัดขึ้นเพื่อเสมอ 0-0 กับเลกาวอร์ซอในโปแลนด์


มีชัยชนะที่น่าตกใจสำหรับ Linfield ฝ่ายไอริชเหนือเช่นกันด้วยการชนะ 3-2 ที่น่าทึ่งเหนืออาเซอร์ไบจันแชมป์ Qarabag ซึ่งมาถึงรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกในปี 2017/18


Wolves ดูเหมือนว่าพวกเขามีคุณสมบัติครบถ้วน แต่ถูกผนึกเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มยูโรปาลีกเมื่อเป้าหมายจาก Diogo Jota, Raul Jimenez และเป้าหมายของตัวเองจาก Bremer ทำให้พวกเขานำ 3-1 ในนาทีสุดท้าย


แต่ความท้าทายอันน่าเบื่อของ Ruben Vinagre ใน Andrea Belotti ทำให้ชีวิตของ Walter Mazzarri และกองหน้าชาวอิตาลีหยิบตัวเองขึ้นมาเพื่อเอาชนะ Rui Patricio จากจุดนั้นและให้แน่ใจว่า Torino เดินทางไป Molineux ในสัปดาห์หน้าเท่านั้น


ในช่วงครึ่งปีแรกยังได้รับการสนับสนุนจากหมาป่าเมื่อ Joao Moutinho ยิงฟรีคิกผ่านฝูงชนจำนวนมากก่อนที่จะจ้องมองที่หัวของ Bremer และ Salvatore Sirigu


หลังจากครึ่งเวลา Wolves เพิ่มความได้เปรียบเป็นสองเท่าเมื่อ Adama Traore น่าประทับใจวิ่งลงทางขวาก่อนที่จะข้ามไปยัง Jota สู่ช่วงระยะประชิดก่อนที่ Torino จะตอบโต้ทันทีเมื่อ Lorenzo De Silvestri ขับเคลื่อนในส่วนหัวหลังภายในสองนาที


เมื่อเปโตรเนโต้แทนในหลุมครึ่งตูริโน่ได้เปรียบอย่างชาญฉลาดอนุญาตให้จิเมเนซหยิบลูกบอลหลุดออกจากการแข่งขันก่อนที่จะลงสนามภายใต้ Sirigu เพื่อเรียกคืนความได้เปรียบสองประตู แต่หลังจากความผิดทางอาญาครั้งล่าสุดของ Vinagre Torino

ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page