top of page
Newspaper

DISCOVER GIGOJITO55

Learn More
Home: Welcome
Home: Blog2
ค้นหา
  • pp800tio

แทงบอลเข้าทุกคืน Liverpool vs Arsenal Andrey Arshavin กล่าวว่าเขามีเกมที่ดีกว่าหนังแอนฟิลด์ที่น่าตื




Andrey Arshavin ยอมรับว่าเขาไม่เคยคาดหวังที่จะทำคะแนนสี่เป้าหมายในหนังระทึกขวัญแปดประตูของอาร์เซนอลที่แอนฟิลด์เมื่อ 10 ปีก่อน - แต่ยืนยันว่าเขาสนุกกับเกมที่ดีกว่า


The Gunners จัดให้มีการไล่ล่าตำแหน่งของลิเวอร์พูลในการเสมอกัน 4-4 ในเดือนเมษายน 2009 เกมที่จดจำได้ดีที่สุดสำหรับฮีโร่ผู้ทำประตูให้คะแนนของ Arshavin


แต่อาร์ชาวินที่เข้าร่วมอาร์เซนอลจากเซนิตเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กน้อยกว่าสามเดือนก่อนหน้านี้บอกกับสกายสปอร์ตข่าว:“ สำหรับฉันมันเป็นเกมปกติ - ไม่มีอะไรพิเศษฉันไม่รู้สึกอะไรเป็นพิเศษก่อนเกม


เมื่อฉันออกมาสู่สนามและกำลังอุ่นขึ้นฉันคิดว่า 'เราจะไม่แพ้วันนี้' นั่นเป็นสิ่งเดียวที่ฉันรู้ก่อนเกม


“ แน่นอนว่าฉันไม่สามารถจินตนาการก่อนเกมที่ฉันจะได้คะแนนสี่เป้าหมาย


“ ถ้าคุณดูสถิติมันเป็นเกมที่ดีที่สุดของฉัน แต่ในแง่ของสไตล์การเล่นฉันมีเกมอื่น ๆ ที่ดีกว่ามาก”


สิบปีหลังจากการวาด 4-4 ที่น่าทึ่งลิเวอร์พูลและอาร์เซน่อลพบกันอีกครั้งที่แอนฟิลด์ในวันเสาร์ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกที่สดที่สุดในตาราง


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page